Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khảo sát một số địa điểm du lịch tại Phan Thiết, Bình Thuận

13/09/2018 | 09:58

Trong 2 ngày 10 và 11/9, Đoàn khảo sát phát triển sản phẩm du lịch Duyên hải miền Trung do Tổng cục Du lịch tổ chức đã tham quan và khảo sát tại một số địa điểm du lịch trên địa bàn thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Khảo sát tại công viên tượng cát.

Theo bà Phạm Lê Thảo, Phó vụ trưởng Vụ Lữ hành - Tổng cục Du lịch, mục đích của chuyến khảo sát là tham quan, trải nghiệm các địa điểm du lịch tại Phan Thiết - Bình Thuận để đánh giá nét hấp dẫn riêng có của địa phương để tăng cường giới thiệu, quảng bá cũng như kết nối tour, tuyến và xây dựng các sản phẩm du lịch vùng miền với các tỉnh trong khu vực Duyện hải miền Trung.

Tại thành phố Phan Thiết, đoàn đã được Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận hướng dẫn tham quan, khảo sát và trải nghiệm các sản phẩm du lịch và các di tích, điểm tham quan du lịch độc đáo như: Trường Dục Thanh, Tháp Chăm Pô Sah Inư, Công viên tượng cát, Lâu đài Rượu vang RĐ, đồi cát bay Mũi Né, biển Hàm Tiến, một số resort cao cấp và khu du lịch sinh thái Bàu Trắng.

Ngoài ra, đoàn còn tham gia buổi giao lưu với ngành du lịch và các doanh nghiệp du lịch Bình Thuận, thưởng thức chương trình nghệ thuật truyền thống và các món ngon đậm đà hương vị miền biển.

Chia sẻ tại buổi giao lưu, bà Nguyễn Lan Ngọc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận hy vọng, sau chuyến khảo sát và trải nghiệm, hình ảnh du lịch Bình Thuận sẽ được giới thiệu, quảng bá và kết nối nhiều hơn để điểm đến du lịch Phan Thiết - Bình Thuận an toàn, thân thiện và chất lượng đến với khách du lịch khắp nơi.

Được biết, đoàn khảo sát phát triển sản phẩm du lịch Duyên hải miền Trung do Tổng cục Du lịch tổ chức khảo sát sản phẩm du lịch tại các tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận và Khánh Hòa từ ngày 9 - 14/9/2018 với thành phần là Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Vụ Lữ hành, ngành du lịch Hà Nội, TP.HCM, Bình Thuận, Ninh Thuận và Khánh Hòa, các cơ quan truyền thông trung ương và địa phương.

Nguyên Vũ

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×