Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hà Nội: Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước

06/09/2018 | 14:48

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch số 171/KH-BTC về việc triển khai cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước thành phố Hà Nội năm 2019.

Ảnh minh họa. Nguồn: tuyengiao.vn

Cuộc thi nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố, thiết thực hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2019).

Đối tượng tham dự là mọi công dân Việt Nam trong và ngoài nước đang cư trú, học tập, công tá trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nội dung cuộc thi là các bài viết hoặc tác phẩm thuộc các thể loại báo chí của cá nhân, nhóm tác giả viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực và đời sống xã hội Thủ đô.  Các tác phẩm báo chí, bài viết dự thi phải phán ánh người thật, việc thật, không hư cấu, có hiệu quả tuyên truyền giáo dục, có sức lan tỏa trong đời sống xã hội. Các gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt là các nhân tố mới, sự việc mới được phát hiện trong phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đơn vị mà chưa được cơ quan, tổ chức nào tôn vinh, khen thưởng hoặc đã được tôn vinh nhưng tiếp tục có những việc làm mới, có ảnh hưởng và đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị và thành phố.

Thời gian cuộc thi viết diễn ra từ 1/8/2018 đến 01/7/2019. Lễ tổng kết, trao giải và khen thưởng Cuộc thi dự kiến vào dịp kỷ niệm  65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô./.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×