Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Giới thiệu tiềm năng du lịch Khánh Hòa tại Nhật Bản

30/07/2018 | 07:30

Theo kế hoạch, UBND tỉnh Khánh Hòa sẽ tổ chức Đoàn đi xúc tiến đầu tư, du lịch và thương mại tại TP. Osaka, Nhật Bản từ ngày 1 đến 6/9/2018.

Một góc vịnh Vân Phong. Ảnh: Báo Khánh Hoà.

Trong chuyến đi này, UBND tỉnh sẽ giới thiệu tiềm năng về đầu tư và du lịch của tỉnh, trong đó trọng tâm là đặc khu Bắc Vân Phong. Các doanh nghiệp sẽ trưng bày tờ gấp, clip giới thiệu sản phẩm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Dự kiến, các doanh nghiệp của tỉnh sẽ ký kết hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản. Ngoài ra, đoàn sẽ thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, phủ Osaka, nhà máy của Công ty Nanotek và một số sở, ngành còn có đại diện một số doanh nghiệp tham gia đoàn như: Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa, Công ty TNHH Vinpearl Nha Trang, Công ty Cổ phần Champa group, Vietravel, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương, Công ty TNHH Sovico Khánh Hòa, Tập đoàn Hoàn Cầu, Công ty TNHH KN Cam Ranh.

Nhật Bản là một trong những thị trường lớn và quan trọng nhất, những năm gần đây luôn nằm trong nhóm những quốc gia có lượng khách du lịch đến Việt Nam nhiều nhất. Riêng đối với Nha Trang – Khánh Hòa, Nhật Bản vốn là thị trường truyền thống suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên thời gian gần đây lượng khách Nhật Bản đến Khánh Hòa tiếp tục giảm. Hiện nay, ngành Du lịch Khánh Hòa đã có nhiều nỗ lực để khôi phục thị trường này.

Lan Phạm (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×