YADEA đồng hành lan tỏa di chuyển xanh – Góp phần phát triển du lịch Việt Nam bền vững
19/12/2025 | 08:03
Với định hướng là một thương hiệu trẻ, năng động, YADEA nhiều năm qua luôn chú trọng đồng hành cùng các dự án sáng tạo của học sinh, sinh viên trên khắp cả nước. Cuộc thi "Ấn tượng Du lịch Việt Nam" là một trong những hoạt động tiêu biểu, nơi các bạn trẻ không chỉ thể hiện tài năng sáng tạo nội dung, mà còn bày tỏ quan điểm, trách nhiệm của mình đối với môi trường, cộng đồng và sự phát triển bền vững của du lịch.
YADEA cùng "Ấn tượng du lịch Việt Nam" kiến tạo hình ảnh du lịch xanh, sáng tạo và truyền cảm hứng
18/12/2025 | 16:59
Cuộc thi "Ấn tượng Du lịch Việt Nam" không chỉ là sân chơi dành cho những người trẻ yêu du lịch và sáng tạo nội dung số, mà còn là không gian để lan tỏa hình ảnh Việt Nam hiện đại, giàu bản sắc văn hóa và thân thiện với môi trường. Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển gắn liền với các giá trị xanh, YADEA - thương hiệu xe điện hàng đầu đã lựa chọn đồng hành cùng cuộc thi như một dấu ấn nổi bật trong hành trình xây dựng thương hiệu vì cộng đồng, vì môi trường và vì tương lai.
Nhìn lại hành trình Cuộc thi sáng tạo video/clip "Ấn tượng Du lịch Việt Nam" năm 2025
18/12/2025 | 16:33
Được phát động từ ngày 13/8 đến 15/11/2025, cuộc thi là cú hích lớn về chuyển đổi số trong quảng bá du lịch. Sau hơn 3 tháng tổ chức cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được gần 1.000 tác phẩm dự thi. Đặc biệt, không dừng lại ở phạm vi một cuộc thi, đây còn là một chiến dịch truyền thông quy mô, góp phần khơi dậy nguồn cảm hứng và sức sáng tạo từ cộng đồng để cùng hiện thực hóa khát vọng quảng bá du lịch quốc gia.
Từ sáng tạo trẻ đến hành trình xanh - Dấu ấn đồng hành của YADEA tại "Ấn tượng du lịch việt nam"
18/12/2025 | 16:15
Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang từng bước phục hồi và chuyển mình mạnh mẽ theo hướng hiện đại, sáng tạo nội dung số và phát triển du lịch bền vững được xem là hai trụ cột quan trọng để nâng cao hình ảnh điểm đến trên bản đồ khu vực và quốc tế. Cuộc thi "Ấn tượng Du lịch Việt Nam" ra đời trong dòng chảy đó, không chỉ là một sân chơi sáng tạo mà còn là diễn đàn mở, nơi cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ chia sẻ góc nhìn mới mẻ, chân thực và đầy cảm hứng về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam.
Du lịch cuối năm: Nhiều sản phẩm hấp dẫn
18/12/2025 | 15:39
Cuối năm, dịp Lễ Noel và kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2026 là cơ hội tạo “cú hích” cho thị trường du lịch trong nước cũng như quốc tế. Năm nay, dù thời gian nghỉ không dài, nhưng nhu cầu đi du lịch vẫn gia tăng rõ rệt, với xu hướng lựa chọn các tour ngắn ngày, khoảng cách gần, lịch trình linh hoạt. Trước nhu cầu này, nhiều địa phương và doanh nghiệp đã tung ra loạt sản phẩm, chương trình kích cầu hấp dẫn, góp phần làm thị trường du lịch cuối năm thêm sôi động.