Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL tổng kết công tác đoàn và triển khai công tác năm 2018

29/01/2018 | 09:46

Chiều 26/1, Ban chấp hành Đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2017, triển khai chương trình công tác năm 2018.

Tới dự Hội nghị có  đồng chí Lê Khánh Hải - Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ VHTTDL; đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc – Phó bí thư đoàn khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Phùng Minh Cường – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL; đồng chí Nguyễn Tuấn Linh – Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL; lãnh đạo các đơn vị và các đoàn viên ưu tú của các cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Bộ.

Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh giá cao kết quả hoạt động của Đoàn Bộ VHTTDL trong năm 2017. Kết quả hoạt động của Đoàn Bộ năm 2017 rất nổi bật, toàn diện trên mọi mặt công tác. Các hoạt động đã đi vào chiều sâu, hình thức tổ chức phong phú, phát huy được nguồn lực, sức mạnh, trí tuệ của các cán bộ đoàn tiêu biểu tại các đơn vị. Nhiều công trình, sự kiện do Đoàn Bộ thực hiện được Trung ương Đoàn, Đoàn khối ghi nhận và biểu dương.

Năm 2017, Bộ VHTTDL đạt được nhiều thành tích trên tất cả các mặt văn hóa, thể thao và du lịch, trong đó tuổi trẻ Bộ VHTTDL đã đóng góp không nhỏ vào thành công chung của Bộ. Tuy nhiên, Thứ trưởng cũng đề nghị các đoàn viên cần tập trung thực hiện một số vấn đề để công tác năm 2018 được hoàn thiện hơn: Chủ động xây dựng các kế hoạch, tham mưu đề xuất với cấp ủy trong công tác học tập, giáo dục, bồi dưỡng chính trị cho đoàn viên; Chú trọng công tác phát hiện và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; Tăng cường đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể trong công tác chính trị và chuyên môn tại đơn vị…

Tại Hội nghị các đại biểu đã cùng nghe các tham luận và thảo luận, đóng góp ý kiến vào Chương trình Công tác năm 2018. Cũng trong dịp này, 11 tập thể và 10 cá nhân xuất sắc đã được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL. Đoàn Bộ vinh dự được nhận cờ thi đua xuất sắc của Đoàn khối các cơ quan Trung ương và là 1 trong 2 đơn vị được nhận cờ thi đua xuất sắc của Ban chấp hành Trung ương Đoàn./.

Lan Hương

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×