Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đêm Điện ảnh hướng về biển đảo

28/08/2014 | 17:04

Tối ngày 27/8 tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia (87 Láng Hạ, Hà Nội), Cục Điện ảnh phối hợp với Trung tâm chiếu phim Quốc gia tổ chức “ Đêm Điện ảnh hướng về biển đảo” . Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên, lãnh đạo Bộ tư lệnh Cảnh sát biển, Cục Kiểm ngư, đông đảo đoàn viên Thanh niên đã tới dự.



Thứ trưởng Vương Duy Biên tặng hoa cho đoàn làm phim “Mộ gió”


Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Vương Duy Biên nhấn mạnh: “Đêm Điện ảnh hướng về biển đảo” là một trong những hoạt động của Bộ VHTTDL hướng về biển đảo quê hương, thông qua ngôn ngữ Điện  ảnh sẽ có những tác động tích cực, gợi mở cho các nghệ sỹ, các nhà làm phim tiếp tục tìm tòi, sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật hay về biển đảo thân yêu.

Thay mặt Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Vương Duy Biên đã tặng hoa cho đạo diễn, diễn viên trong đoàn làm phim: “Mộ gió”. Đồng thời, ngành Điện ảnh đã trao tặng tiền trên 400 triệu đồng, do 42 đơn vị và doanh nghiệp điện ảnh trong cả nước đã đóng góp tiền ủng hộ các lực lượng Cảnh sát biển , Kiểm ngư Việt Nam.



Trong “Đêm Điện ảnh hướng về biển đảo”, bộ phim truyện mới sản xuất “Mộ gió” do Cục Điện ảnh đặt hàng Công ty TNHH Chế tác kịch bản Nhã Phương thực hiện đã được trình chiếu phục vụ quý vị đại biểu và quý khán giả.

Nằm trong các hoạt động hướng về biển đảo thân yêu, thời gian qua Cục Điện ảnh đã chỉ đạo, tổ chức nhiều hoạt động ở  các địa phương, chiếu phim phục vụ khán giả và đồng bào (hơn 10 bộ phim truyện, phim tài liệu; 2 video clips và 2 chương trình dành cho đồng bào miền núi, các dân tộc vùng sâu vùng xa và hải đảo.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×