Phát ngôn của Bộ

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Đại hội Thi đua yêu nước Bộ VHTTDL lần I sẽ chính thức khai mạc vào ngày 29/10

23/10/2010 | 07:00

(VP)- Chiều 22/10, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức họp báo công bố chính thức khai mạc Đại hội Thi đua yêu nước Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ Nhất (giai đoạn 2006-2010) vào lúc 8 giờ 30, ngày 29/10/2010 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Dự Đại hội có 365 đại biểu, đại diện cho tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến của hơn 100 đơn vị trực thuộc Bộ.

Tới dự và chủ trì buổi họp báo có: đ/c Tô Văn Động – Chánh Văn phòng, Người phát ngôn của Bộ VHTTDL; đ/c Đinh Tiến Thăng – Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Thi đua khen thưởng.  

Chương trình Đại hội sẽ diễn ra với các nội dung chính như sau: Báo cáo tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng giai đoạn 2006-2010 do Thứ trưởng Lê Khánh Hải trình bày; Đại hội nghe từ 3-5 tham luận của các tập thể, cá nhân tiêu biểu trên cả 3 lĩnh vực: văn hóa, thể thao và du lịch; Ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Đảng và Nhà nước; Tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân; kết thúc Chương trình là ý kiến kết luận và phát động thi đua của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh.


Toàn cảnh buổi họp báo

Bên cạnh chương trình chính của Đại hội, Ban Tổ chức cũng đã xây dựng 01 phim phóng sự tài liệu giới thiệu về Phong trào thi đua của Bộ, triển lãm ảnh giới thiệu về phong trào chung thời gian qua được trưng bày và trình chiếu tại Đại hội.

5 năm qua phong trào thi đua của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch diễn ra sôi nổi, rộng khắp, hầu hết các đơn vị khí thế thi đua lao động sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không ngừng được phát huy, những nhân tố mới, những điển hình tiên tiến được ghi nhận, tôn vinh kịp thời đã tạo thành những động lực mới thúc đẩy phong trào thi đua của toàn Bộ; công tác thi đua, khen thưởng đã tác động mạnh mẽ làm chuyển biến về chất các hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch, góp phần quan trọng xây dựng nền văn hoá Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc.

Dự kiến,  vinh danh 09 tập thể và 05 cá nhân điển hình tiên tiến./.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×