Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức trao thưởng các cháu có thành tích xuất sắc đạt giải cao trong học tập, năm học 2017-2018

06/07/2018 | 14:00

Ngày 5 tháng 7 năm 2018, tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ báo công với Bác và trao thưởng cho các cháu con cán bộ, đoàn viên Công đoàn Bộ có thành tích xuất sắc, đoạt giải trong các kỳ thi cấp quận, thành phố, quốc gia, quốc tế. Đây là hoạt động thuờng niên, nhằm động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục cố gắng đạt nhiều thành tích cao trong học tập để bố mẹ yên tâm công tác.

Trong buổi Lễ báo công với Bác, cháu Ngô Hà Vy, con đồng chí Ngô Quang Vinh đoàn viên Công đoàn Nhà hát Tuổi trẻ (học sinh giỏi cấp thành phố) đã báo công với Bác: Năm học 2017-2018 các cháu con cán bộ, đoàn viên Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tích cực học tập, cố gắng phấn đấu trong các kỳ thi về văn hóa, năng khiếu và thể thao; đã có 12 cháu đoạt học sinh giỏi cấp quận, 18 cháu đoạt học sinh giỏi cấp thành phố, 5 cháu đoạt học sinh giỏi cấp quốc gia, 3 cháu đoạt học sinh giỏi cấp quốc tế. Hứa với Bác, các cháu tiếp tục cố gắng học tập, thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2018-2019 và những năm tiếp theo, xứng đáng là niềm tự hào, niềm hy vọng của gia đình, nhà trường, bạn bè và cơ quan nơi bố mẹ các cháu đang công tác.

 

Nhân dịp này, các cháu đuợc đi tham quan Khu Di tích, nghe những câu chuyện cảm động về Bác Hồ kính yêu và cùng giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong cách học, cách thi để đạt đuợc kết quả cao trong học tập. Buổi Lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các cháu và gia đình./.    
    
HUY TOẢN
 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×