Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức gặp mặt Cựu chiến binh, Cựu quân nhân

23/12/2016 | 09:59

Chiều 21/12, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức gặp mặt các Cựu chiến binh (CCB), Cựu quân nhân (CQN) chuyển ngành, xuất ngũ nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2016) và 27 năm Ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 -22/12/12016).


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Vũ Thị Thu Hương, An Bá Phục - Phó chủ tịch Hội CCB Bộ VHTTDL, đồng chí Nguyễn Hữu Giới - Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ - Phó chủ tịch Thường trực Hội CCB Bộ; cùng các đồng chí CCB, CQN hiện là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn Bộ và Công đoàn cơ sở.



Đồng chí Nguyễn Hữu Giới - Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ - Phó chủ tịch Thường trực Hội CCB Bộ phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp, đồng chí Nguyễn Hữu Giới chúc mừng các CCB, CQN có mặt tại buổi gặp mặt và cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt 72 năm qua. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng đối với sự hy sinh, những công lao đóng góp của những người chiến sĩ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Hữu Giới mong muốn với quyết tâm, ý chí của người lính Cụ Hồ, các CCB, CQN sẽ tiếp tục phát huy năng lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, xứng đáng là người chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hoá của Đảng, của ngành văn hóa, thể thao và du lịch.


Đ/c Kiều Văn Định, Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các cựu chiến binh đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam và Hội CCB Việt Nam; tinh thần đấu tranh anh dũng, kiên cường của anh bộ đội Cụ Hồ trong thời chiến và ở thời bình. Dù ở vị trí nào, các cựu chiến binh luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không quản ngại khó khăn, gian khổ để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của ngành văn hóa, thể thao, du lịch.


Các cựu chiến binh chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Hội CCB Bộ VHTTDL được thành lập từ năm 2009, trên cơ sở tâm tư và nguyện vọng của các CCB đang công tác tại Bộ. Kể từ đó, vai trò của Hội ngày càng được khẳng định. Trong thời gian qua, Hội cũng đã quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên. Bên cạnh các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao, Hội đã đặc biệt chú ý việc tổ chức các chuyến đi về nguồn, thăm lại chiến trường xưa cho các hội viên; thường xuyên thăm hỏi, động viên các đồng chí hội viên có hoàn cảnh khó khăn.../.

Tin, ảnh: Lan Phạm

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×