Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Bộ VHTTDL thực hiện công tác xã hội tình nghĩa từ thiện tại tỉnh Bắc Kạn

01/11/2017 | 10:18

Đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ và tặng quà 10 gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Trung Hòa, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn (mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng).

Thực hiện Chương trình công tác năm 2017, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Công đoàn Bộ, Công đoàn các đơn vị khối Doanh nghiệp thuộc Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Đoàn cán bộ đi thực tế trao đổi kinh nghiệm hoạt động và thực hiện công tác xã hội, tình nghĩa từ thiện tại tỉnh Bắc Kạn.

Với tinh thần tương thân, tương ái, Đoàn đã đến thăm, chia sẻ, tặng quà gồm: quần áo, sách vở, truyện thiếu nhi, thùng đựng nước nóng (trị giá hơn 20 triệu đồng) cho các cháu học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Ngân Sơn, Trường Phổ thông Cơ sở, Trường Tiểu học và Trường Mẫu giáo xã Trung Hòa, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn với mong muốn các cháu khắc phục khó khăn cố gắng học tập để có kiến thức lớn lên phục vụ quê hương, đất nước, đưa núi rừng tiến kịp với miền xuôi. 

Cũng nhân dịp này, Đoàn đã đến thăm, chia sẻ và tặng quà 10 gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Trung Hòa, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn (mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng)./.

Huy Toản

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×