Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Bộ VHTTDL hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại Lai Châu, Điện Biên

18/05/2017 | 08:35

Ngày 11/5, đại diện Lãnh đạo Công đoàn Bộ VHTTDL cùng đoàn công tác đã thực hiện công tác xã hội, giúp đỡ đoàn viên công đoàn, cán bộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Lai Châu, Điện Biên.

Theo đó, đoàn công tác đã đến dự Lễ Khánh thành, bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình chị Vương Thị Thanh Lan - đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Công đoàn Nhà khách Hương Phong (thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Lai Châu), đồng thời tặng gia đình chị  01 tivi SamSung 32 inch trị giá 5 triệu đồng. 
 

Đ/c Nguyễn Tuấn Linh, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL trao tặng tivi cho gia đình gia đình chị Vương Thị Thanh Lan.

Hoạt động trên nhằm thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Viên chức Việt Nam và đề nghị của Công đoàn Viên chức tỉnh Lai Châu với tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Được biết, Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã hỗ trợ kinh phí (50 triệu đồng) cho gia đình chị Vương Thị Thanh Lan để xây “Nhà Đại đoàn kết”. 

Đ/c Nguyễn Tuấn Linh, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL và Đ/c Phạm Việt Dũng, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Điện Biên trao quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Sở VHTTDL Điện Biên

Cũng nhân dịp này, Lãnh đạo Công đoàn Bộ đến thăm, chia sẻ và tặng quà các cán bộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên./.
 
Huy Toàn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×