Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Công đoàn Bộ tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lần thứ VII

06/11/2017 | 09:09

Sáng 3/11, Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lần thứ VII với chủ đề “Giai điệu tháng 10”.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải chúc mừng các công đoàn cơ sở

Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước hướng về kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (7/11/1917- 7/11/2017); thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương, Đảng ủy Bộ VHTTDL đã chỉ đạo Công đoàn Bộ tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lần thứ VII.

Liên hoan năm nay có 17 tiết mục được dàn dựng công phu với hơn 300 nam nữ diễn viên đến từ 25 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Bộ. Liên hoan gồm những ca khúc Nga nổi tiếng đi cùng năm tháng, đã gắn liền với các thế hệ Việt Nam yêu mến văn hoá Nước Nga - Xô Viết. Bên cạnh đó là những bài hát hào hùng mang giai điệu tự hào, ngợi ca tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam.

Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2017) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2020; tạo không khí vui tươi phấn khởi, đoàn kết trong cơ quan; là dịp để cán bộ, đoàn viên có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn.

Qua đó, góp phần duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ và sáng tạo nghệ thuật trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động nhằm thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước của Bộ và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Phát biểu tại Liên hoan, Thứ trưởng Lê Khánh Hải ghi nhận những cố gắng của Ban Chấp hành Công đoàn Bộ đã nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Bộ tổ chức thành công Liên hoan. trưởng Lê Khánh Hải khẳng định, Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công đoàn Bộ lần thứ VII là dịp để chúng ta ôn lại truyền thống vẻ vang, mối quan hệ khăng khít, sự giúp đỡ chí tình, chí nghĩa của Đảng Cộng sản và nhân dân Liên Xô đã giúp Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhân dân Việt Nam vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách để giành được những thắng lợi to lớn ngày nay./.

Một số hình ảnh tại Liên hoan:

Lan Anh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×