Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Chuẩn bị tổ chức Tuần Văn hóa Campuchia tại Việt Nam năm 2015

16/10/2015 | 16:40

Theo Kế hoạch hợp tác văn hóa, nghệ thuật giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Bộ Văn hóa, Nghệ thuật Vương quốc Campuchia, Tuần Văn hóa dự kiến diễn ra từ ngày 08-14.11.2015, tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Sóc Trăng.

Đoàn lãnh đạo Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Vương quốc Campuchia thăm và làm việc tại Việt Nam; tổ chức các Chương trình biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sỹ Campuchia tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Sóc Trăng; Triển lãm nghệ thuật của Campuchia tại thành phố Hồ Chí Minh… là các hoạt động chính sẽ diễn ra trong khuôn khổ Tuần Văn hóa.

Để việc tổ chức chu đáo, trọng thị, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch giao Cục Hợp tác quốc tế chủ trì, chịu trách nhiệm điều phối chung, phối hợp với phía Campuchia và các cơ quan, đơn vị liên quan lên kế hoạch và xây dựng chương trình tổng thể; đảm nhận tổ chức đón, bố trí chương trình làm việc cho đoàn đại biểu cấp cao Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Vương quốc Campuchia sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Cục Công tác phía Nam phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế tổ chức đón, bố trí chương trình làm việc của đoàn đại biểu cấp cao Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Vương quốc Campuchia tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam.

Trung tâm Tổ chức biểu diễn nghệ thuật (Cục Nghệ thuật biểu diễn) chủ trì đón và tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật của đoàn nghệ sỹ Campuchia trong khuôn khổ Tuần Văn hóa Campuchia tại Việt Nam.

Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan đón và tổ chức chương trình triển lãm nghệ thuật của Campuchia tại thành phố Hồ Chí Minh.

CTTĐT
(Nguồn QĐ số 3513/QĐ-BVHTTDL)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×