Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Cho phép thực hiện, sản xuất bộ phim truyện “Mùa hè ở Việt Nam”

09/03/2017 | 17:19

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên đã ký Quyết định số 721/QĐ-BVHTTDL về việc cho phép thực hiện, sản xuất bộ phim truyện “Mùa hè ở Việt Nam”.

Cụ thể, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho phép Công ty TNHH Sản xuất và Cung cấp dịch vụ phim ảnh Việt Mỹ phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế cung cấp dịch vụ cho Công ty Section Asie Limited (Hồng Kông – Trung Quốc) thực hiện bộ phim truyện “Mùa hè ở Việt Nam” tại Việt Nam theo đúng nội dung văn bản số 43/ĐA-NT ngày 25/1/2017 và công văn đồng ý của Cục Điện ảnh số 110/ĐA-NT ngày 28/2/2017.

Bộ phim sẽ được thực hiện từ ngày 4/3/2017 đến ngày 31/12/2017 tại các địa điểm: Thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Đà Nẵng, Cần Thơ và các tỉnh Quảng Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa, Tiền Giang.

Công ty Section Asie Limited chịu mọi chi phí. Mọi vật liệu ghi hình, ghi tiếng và sản phẩm của phim chỉ được xuất ra khỏi lãnh thổ Việt Nam sau khi các cơ quan chức năng cấp phép; phim được phát hành khi có giấy phép phổ biến và phát hành do Cục Điện ảnh cấp./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×