Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bộ VHTTDL cho ý kiến về việc tham gia “Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc” của tỉnh Phú Thọ

30/08/2016 | 08:19

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có công văn số 3313/BVHTTDL-VHDT gửi Sở VHTTDL Phú Thọ về việc tham gia “Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc”.

Trước đó, Bộ VHTTDL đã nhận được Công văn số 352/SVHTTDL-VP của Sở VHTTDL tỉnh Phú Thọ về việc xin chủ trương không tham gia Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc. Về việc này, Bộ VHTTDL có ý kiến như sau:


Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc mở rộng lần thứ XIII - năm 2016 được tổ chức tại tỉnh Lào Cai. (Ảnh: hanoimoi)

Xét tình hình thực tế hiện nay, tỉnh Phú Thọ đã và đang tham gia Chương trình hợp tác phát triến du lịch các tỉnh vùng Tây Bắc mở rộng, qua đó xúc tiến quảng bá tiềm năng du lịch của mỗi tỉnh vùng Tây Bắc, đồng thời thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch một cách rất hiệu quả.

Với đề xuất của Sở VHTTDL tỉnh Phú Thọ về việc xin chủ trương không tham gia Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc và sẽ tổ chức hoặc tham gia các hoạt động Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc kể từ năm 2016 trở đi, Bộ VHTTDL đề nghị Sở VHTTDL Phú Thọ xin ý kiến của UBND tỉnh và có văn bản đề nghị của UBND tỉnh Phú Thọ gửi về Bộ để thống nhất chủ trương./.

Lan Phạm




Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×