Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bình Phước: Khai giảng Lớp tập huấn Bóng Chuyền hơi  - Thể dục dưỡng sinh

22/10/2018 | 15:45

Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn từ nay đến năm 2020, sáng 22/10 tại Trung tâm Huấn luyện Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức khai giảng Lớp tập huấn Bóng Chuyền hơi  - Thể dục dưỡng sinh.

BTC trao hoa lưu niệm cho các giảng viên, báo cáo viên.

Đến dự lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Người cao tuổi, ... và hơn 100 học viên đến từ các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh trên địa bàn toàn tỉnh.

Thông qua chương trình học, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức chuyên môn và nâng cao kỹ năng tổ chức tập luyện, biểu diễn môn thể dục dưỡng sinh, cũng như giao lưu trao đổi kinh nghiệm, góp phần động viên đông đảo người cao tuổi tham gia rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.

Đặc biệt trong chương trình tập huấn lần này, các học viên sẽ được bổ sung những kiến thức của Luật thi đấu Bóng chuyền hơi, một bộ môn đang dần phổ biến hiện nay, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là người trung, cao tuổi.

Trần Luân

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×