Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền Dân số-Kế hoạch hóa gia đình năm 2015

09/09/2015 | 16:24

Kế hoạch tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền Dân số-Kế hoạch hóa gia đình năm 2015 đã được phê duyệt tại Kế hoạch số 3661/KH-BCĐDS ngày 01.09.2015.

Việc tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật nhằm tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước đối với công tác Dân số-Kế hoạch hóa gia đình, làm chuyển biến sâu sắc về nhận thức, tâm lý, tập quán sinh đẻ trong toàn xã hội; giới thiệu các biện pháp thực hiện kế hoạch hóa gia đình có hiệu quả và hướng đến làm thay đổi về nhận thức, những tập tục lạc hậu về sinh đẻ của người dân đặc biệt là đồng bào các dân tộc thiểu số. Đồng thời, thông qua các tác phẩm giúp người dân thấy được những hậu quả của việc không thực hiện tốt các chính sách, biện pháp về Dân số-Kế hoạch hóa gia đình sẽ dẫn đến đói nghèo và các tệ nạn xã hội; tuyên truyền các nội dung mới trong công tác Dân số-Kế hoạch hóa gia đình để phù hợp với tình hình mới.

Thành phần tham gia biểu diễn gồm: Học sinh, sinh viên các Trường Văn hóa, nghệ thuật; diễn viên chuyên nghiệp ở một số đơn vị nghệ thuật; diễn viên không chuyên ở Phường, quận, Nhà Văn hóa nơi tổ chức biểu diễn.

Thời lượng chương trình 120 phút trong đó 90 đến 100 phút biểu diễn các tiết mục Tạp kỹ; 20 đến 30 phút giao lưu.

Số lượng buổi biểu diễn gồm 05 buổi.

Về tiến độ thực hiện: Trong tháng 8 xây dựng Kế hoạch chương trình, tổ chức luyện tập, tổng duyệt; tháng 9 tổ chức biểu diễn.

Đơn vị thực hiện: Ban Chỉ đạo Dân số AIDS và các vấn đề xã hội và các đơn vị có liên quan.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×