Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Bế mạc và trao giải môn kéo co “Ngày hội giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch vùng biên giới Việt Nam - Lào lần thứ II - Sơn La năm 2017”

07/07/2017 | 21:38

Ngày 7/7, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Sơn La, Ban tổ chức các môn thi thể thao trong “Ngày hội giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch vùng biên giới Việt Nam - Lào lần thứ II - Sơn La năm 2017”, đã bế mạc và trao giải các nội dung môn kéo co.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đoàn.

Tham gia thi đấu là VĐV của các đoàn Kon Tum, Quảng Nam, Quảng Trị, Nghệ An, Điện Biên và Sơn La, thi đấu các nội dung đồng đội nữ, đồng đội nam và đồng đội nam, nữ. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 Huy chương Vàng cho các đoàn: Quảng Nam, Sơn La; 3 Huy chương Bạc cho đoàn Điện Biên, Quảng Nam; 3 Huy chương Đồng các đoàn Sơn La, Quảng Trị, Nghệ An, Điện Biên, Kon Tum.

Kết thúc các môn kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Đoàn Sơn La (15 HCV, 7 HCB, 6 HCĐ); nhì đoàn Điện Biên (6 HCV, 11 HCB, 8 HCĐ); ba đoàn Quảng Nam (2 HCV, 6 HCB, 10 HCĐ); giải khuyến khích thuộc về đoàn Nghệ An và Quảng Trị.

(Theo baosonla.org.vn)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×