Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Xin điều chỉnh thời gian tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Phong trào TD ĐKXD ĐSVH”

11/11/2010 | 08:34

(VP)- Ngày 05/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản số 3901/BVHTTDL-VHCS trình Thủ tướng Chính phủ cho phép lùi thời gian tổ chức Hội nghị toàn quốc Tổng kết 10 năm thực hiện Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” sang tháng 2/2011.

Theo kế hoạch Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” sẽ được tổ chức trong 02 ngày 06 và 07/12/2010 nhưng do số lượng đại biểu được mời tham dự khoảng hơn 1000 người. Để việc tổ chức Hội nghị thật sự tiết kiệm và có chất lượng, trong thời điểm miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên thời gian tổ chức sẽ được lùi lại vào tháng 02/2011 cùng với thời gian Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2011 của Ngành.

Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa phối hợp với các Bộ, ngành, đoàn thể tổ chức, đây cũng là một trong những sự kiện chính trị-văn hóa-xã hội lớn nhằm tổng kết toàn quốc phong trào và thực hiện quy định của pháp luật về tặng danh hiệu về thi đua ở địa phương. Trong thời gian tới phương hướng của Phong trào là đóng góp vai trò quan trọng trong việc triển khai có hiệu quả các chính sách của Đảng, Nhà nước về “nông thôn mới”.

Trong những năm qua Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm chỉ đạo thực hiện do đó đã đạt được những kết quả tích cực như tăng cường đoàn kết, phát huy nội lực và tinh thần tự quản của nhân dân để phát triển đất nước, đồng thời xoá đói giảm nghèo; nâng cao dân trí, bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×