Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tưng bừng Hội sách chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2017 | 10:24

Trong 3 ngày tổ chức (từ 17/11-19/11/2017), Hội sách chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam với chủ đề “Người gieo hy vọng” tại Savico Megamall Long Biên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn đọc.

Hội sách mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam “Người gieo hy vọng” (Nguồn: thaihabooks.com)

“Người gieo hy vọng” – chủ đề của Hội sách cũng chính là tựa đề của cuốn sách nằm trong bộ sách Hy vọng. Bộ sách này do cô Erin Gruwell cùng Những nhà văn tự do viết và biên tập đã tạo nên cơn chấn động trong toàn nền giáo dục Mỹ và lan rộng đi nhiều nơi trên khắp thế giới.

Tham gia Hội sách, bạn đọc đã được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc như: Workshop “Tự tay làm thiệp – Tặng Thầy Cô yêu thương”; Ngày hội tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam với sự tham gia của các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn quận Long Biên; Game show “Tập làm thầy cô”; Chương trình ca nhạc với sự tham gia của nhóm nhạc Acoustic; Chương trình giới thiệu sách “Các nền văn minh thế giới”; Game show “Đuổi hình bắt chữ”; Chia sẻ và ghi lại những kỷ niệm của tuổi học trò trên “Tấm thiệp tô màu tri ân khổng lồ”.

Đặc biệt, nhiều ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn được ban tổ chức gửi tặng bạn đọc như: Tặng 20% – 30% giá bìa tất cả các sách; Tặng 10% giá bìa nonbooks, đồ chơi…; Sách đồng giá 5k, 10k, 20k…và nhiều phần quà thú vị như: bookmark; thiệp gỗ; sổ;…

Hội sách do Thái Hà Books kết hợp cùng TTTM Savico Megamall; Đinh Tị Books và Nhà sách Cá Chép tổ chức. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần tri ân các thầy cô giáo, đồng thời quảng bá, giới thiệu những cuốn sách hay và thú vị đến bạn đọc./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×