Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Triển lãm tem bưu chính ca ngợi Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Lâm Đồng

16/08/2016 | 10:14

Trong 04 ngày từ 12/8 đến 15/8, tại Trung tâm triển lãm Hòa Bình - Đà Lạt (Lâm Đồng), đã diễn ra triển lãm tem bưu chính lần thứ VII - năm 2016. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945 - 28/8/2016).

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, quê hương đất nước, bảo vệ môi trường và quá trình hội nhập quốc tế, triển lãm giới thiệu đến công chúng chín bộ tem đã đoạt giải tại Vietstampex trong ba kỳ gần đây, giải tem trẻ ASEAN, do các nhà sưu tập tem Lâm Đồng thực hiện.

Bộ tem về Bác Hồ. (Ảnh: nhandan.com.vn)

Triển lãm còn trưng bày 80 khung tem và 16 trang tem của các nhà sưu tập, câu lạc bộ tem tỉnh Lâm Đồng, như bộ sưu tập tem Hoa lan Đà Lạt và ASEAN; địa danh du lịch, văn hóa, thiên nhiên và con người Việt Nam; thế giới động vật hoang dã; Việt Nam trong tiến trình hội nhập... Đặc biệt, triển lãm trưng bày bộ tem độc đáo “Hình ảnh Bác Hồ qua những áng tem thư bưu chính”.

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức đã chọn và trao giải năm bộ tem tiêu biểu. Trong đó, giải A thuộc về bộ sưu tập tem “Cộng đồng các dân tộc Việt Nam”, của nhà sưu tập tem Trần Quang Đăng; bộ sưu tập tem “Cộng đồng ASEAN trong tiến trình hội nhập” của nhà sưu tập Võ Sĩ Đài, đoạt giải B; ba giải C thuộc về bộ sưu tập tem “Việt Nam - Hồ Chí Minh, kỷ nguyên của độc lập tự do”, “Mèo cá” và “Cộng đồng ASEAN”.

Lan Phạm (tổng hợp)



Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×