Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Triển lãm Mỹ thuật “Mùa thu Cao nguyên” lần thứ 9 năm 2018

30/08/2018 | 21:32

Sáng 30/8, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật “Mùa thu Cao nguyên” lần thứ 9 năm 2018.

 

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2018).

Triển lãm thu hút trên 35 tác phẩm của 25 tác giả là hội viên Câu lạc bộ Mỹ thuật Đắk Lắk. Các tác phẩm trưng bày trong triển lãm được thể hiện bằng nhiều chất liệu khác nhau như: Sơn mài, Sơn dầu, Tranh lụa, Tranh giấy, Tượng điêu khắc, Các sản phẩm mỹ thuật ứng dụng trong cuộc sống, Tranh Cổ động, Logo… đã khắc họa một cách đa dạng về tình yêu quê hương đất nước, cuộc sống, văn hóa của các dân tộc đang sinh sống trên vùng đất Tây Nguyên.

Thông qua triển lãm, nhằm động viên tinh thần sáng tạo và tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm của các họa sĩ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển nền Mỹ thuật của tỉnh nhà, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa nghệ thuật của nhân dân.

Theo vhttdldaklak.gov.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×