Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trại sáng tác trẻ HANIFF 2018

20/08/2018 | 10:21

Trại sáng tác trẻ HANIFF 2018 do Cục Điện Ảnh phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ phim Cầu nối đỏ (Redbridge) tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 27 – 31/10/ 2018 tại Hà Nội.

Các học viên nhận giấy chứng nhận tại Trại sáng tác năm 2016. (Nguồn: baoquocte.vn)

Trại sáng tác năm 2018 gồm 3 lớp học: Lớp diễn viên, Lớp sản xuất và Lớp đạo diễn. Ngoài ra, song song với ba lớp học nói trên trong khuôn khổ Trại sáng tác 2018 còn diễn ra các buổi tọa đàm, hội thảo chuyên ngành nhằm cung cấp thông tin, đồng thời tạo cơ hội để các nhà làm phim Việt Nam trao đổi chuyên môn với các nhà làm phim đến từ khắp thế giới.

Đối tượng tham gia các lớp là 30 tài năng trẻ trong và ngoài nước, trong các lĩnh vực diễn viên, đạo diễn, sản xuất. Ngoài ra, mỗi lớp sẽ có thêm 10 bạn có cơ hội tham gia dự thính.

Trại sáng tác nhằm tạo điều kiện cho các học viên tham gia được trao đổi kiến thức với các nhà làm phim chuyên nghiệp đến từ những nền điện ảnh tiên tiến như châu Âu, châu Mỹ... Cung cấp cho học viên môi trường tìm kiếm tài trợ từ các nguồn quan trọng như Quỹ điện ảnh thế giới và các quỹ khác để thực hiện dự án phim của mình. Đây cũng là cơ hội tốt để giới thiệu và quảng bá nền điện ảnh Việt Nam ra thế giới và tạo điều kiện cho các nhà làm phim trong nước tiếp cận với nền điện ảnh quốc tế.  

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×