Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

TP. Hồ Chí Minh: Hội sách 20/11 tri ân thầy cô

14/11/2017 | 15:30

Chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Hội sách 20/11 do Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 15/11 đến 20/11 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hội sách 20/11 (Ảnh: Fb Nhã Nam)

Hội sách 20/11 sẽ giới thiệu tới bạn đọc nhiều cuốn sách hay và đặc sắc thuộc nhiều đề tài, thể loại khác nhau trong cuộc sống. Các cuốn sách không chỉ mang tới những góc nhìn mới mà còn giúp mở mang tri thức, bổ sung các kiến thức cho bạn đọc.

Điểm nhấn đặc biệt trong Hội sách là những chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá từ 25 - 30% và khu sách đồng giá 5.000 - 35.000; Combo quà tặng ý nghĩa "Những bài học cuối tiết" dành cho thầy cô từng môn học với ưu đãi giảm giá lên đến 35% (Tặng kèm Túi giấy và Thiệp cho mỗi Combo); Mua sách nhận quà với những phần quà bé xinh (Bookmark, Móc khóa Triết lý sách; Sổ bìa; Túi canvas Nhã Nam thời trang;…)

Ngoài ra, bạn đọc còn được tham gia nhiều sự kiện khác trong chương trình: Workshop nặn đất sét "Bông hồng tặng cô"; Talkshow "Những chuyện thầy chưa kể"…/.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×