Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

TP. Hồ Chí Minh: Chiếu 5 bộ phim khoa học đặc sắc dành cho thiếu nhi

17/10/2017 | 08:33

Vào ngày 22/10/2017, Liên hoan phim Khoa học 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chiếu 5 bộ phim đặc sắc dành cho các em thiếu nhi tại Rạp CineStar (135 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM).

(Nguồn: BTC)

Phiên bản thứ mười ba của Liên hoan phim Khoa học dành cho trẻ em và thanh thiếu niên năm nay tiếp tục giới thiệu các phim khoa học kèm thí nghiệm và trò chơi với chủ đề "Kỉ nhân sinh”. Các bộ phim sẽ mang đến cho người xem những góc nhìn mới về vẻ đẹp và sự nhạy cảm của các hệ thống sinh thái trên trái đất của chúng ta.

Đây là lần thứ bảy sự kiện được tổ chức tại Việt Nam, năm nay Liên hoan phim diễn ra từ 6/10 đến 07/12/2017. Chương trình chiếu phim sẽ được thực hiện tại các trường phổ thông ở các thành phố: Hà Nội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Phú Thọ, Hải Phòng, Thái Bình, Hà Nam, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Bình, Đắc Lắk, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bến Tre.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện sẽ diễn ra tại rạp CineStar với rất nhiều các hoạt động dành cho các em nhỏ và các bạn thanh thiếu niên. Trong đó, Chương trình chiếu phim (dành cho trẻ em từ 9 tuổi) trong dịp này gồm các phim: Buổi biểu diễn với chú chuột - Giấy làm từ phân voi; Trái Đất tới Tương lai - Thành phố vào năm 2121; Căn nhà của các Nhà khoa học tí hon - Tổ ong; 9 1/2: Kỳ quan Màu xanh lá - Tảo có cứu được khí hậu không?; Bằng chứng đầy đủ - Muối./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×