Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tôn vinh các danh hiệu tập thể, cá nhân mùa bóng 2018

17/10/2018 | 14:02

Ngày 16/10, tại Hà Nội, Công ty VPF đã tổ chức buổi Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2018. Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã đến dự và trao giải cho đội Vô địch V.League.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao giải cho đội Vô địch V.League. Ảnh vtv

Tham dự buổi lễ còn có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Hội đông quản trị công ty PVF Trần Anh Tú, đại diện các nhà tài trợ, các phóng viên, nhà báo thể thao,… cùng đông đảo người hâm mộ cả nước.

Đây là sự kiện thường niên được Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - VPF tổ chức nhằm để tôn vinh các câu lạc bộ (CLB), Huấn luyện viên, cầu thủ xuất sắc của Bóng đá Việt Nam, các nhà tài trợ đã có những đóng góp vì sự phát triển của Bóng đá Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ Gala, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch, Tổng giám đốc công ty VPF đã điểm lại những thành tích của Bóng đá Việt Nam mùa giải 2018, đồng thời khẳng định "kết quả trên đánh dấu sự nỗ lực của VPF trong công tác quản lý điều hành, tổ chức giải, sự quan tâm hỗ trợ của Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, sự đồng hành của các nhà tài trợ sự cổ vũ nhiệt tình, cuồng nhiệt của người hâm mộ cả nước.

Theo đánh giá, mùa giải 2018, chất lượng chuyên môn của cả 3 giải đấu trong hệ thống giải quốc gia là giải hạng Nhất quốc gia, V.League và giải Cúp quốc gia đều đạt được sự ổn định và có hướng phát triển tích cực. Với sự góp mặt của 24 CLB chuyên nghiệp, đã có 300 trận đấu diễn ra với rất nhiều bàn thắng đẹp, các giải đấu đã để lại nhiều cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ Bóng đá nước nhà.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả tích cực trong công tác điều hành thì mùa giải cũng vẫn còn bộc lộ một số thiếu sót, sự cố ngoài mong đợi. Công ty VPF, ban điều hành các giải và những người tham gia công tác tổ chức điều hành mùa giải sẽ cùng với các CLB tiến hành tổng kết, rút ra những bài học kinh nghiệm để kiên quyết chấn chỉnh, sửa chữa nhằm triển khai tổ chức mùa giải 2019 và những mùa tiếp theo được tốt hơn, tạo tiền đề cho quá trình hoàn thiện hệ thống tổ chức thi đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong tương lai.

Tại Gala, Ban tổ chức đã trao tặng các danh hiệu nổi bật như: giải Cầu thủ xuất sắc nhất CLB, giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2018, CLB Vô địch giải Hạng Nhất quốc gia, giải VĐ quốc gia và Cúp quốc gia.

Lan Phạm (t/h)

 

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×