Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức sưu tầm các bài hát sáng tác trước năm 1975 ở phía Nam để thẩm định và cho phép phổ biến

15/03/2013 | 09:51

(VP) – Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có Văn bản số 94/NTBD-PQL gửi các Sở VHTTDL các tỉnh/thành phố về việc sưu tầm các bài hát của tác giả là người Việt Nam định cư ở nước ngoài và các bài hát sáng tác trước năm 1975 của tác giả ở các tỉnh phía Nam.

Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nghệ sỹ cập nhật thông tin, chấp hành tốt các quy định của Nhà nước trong hoạt động nghệ thuật, Cục Nghệ thuật biểu diễn tổ chức sưu tầm các bài hát của các tác giả là người Việt Nam định cư ở nước ngoài, các bài hát sáng tác trước năm 1975 ở phía Nam để thẩm định và cho phép phổ biến.

Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Sở VHTTDL các tỉnh/thành phố sưu tầm, lên danh sách các bài hát, (gồm cả phần lời và nhạc) của các tác giả là người Việt Nam định cư ở nước ngoài; các bài hát sáng tác trước năm 1975 của tác giả ở các tỉnh phía Nam chưa được phổ biến.

Danh mục các bài hát gửi về Phòng Quản lý biểu diễn và băng đĩa, Cục Nghệ thuật biểu diễn: số 32 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

>> Danh sách các bài hát, bản nhạc sáng tác trước năm 1975 của tác giả phía Nam và của tác giả là người Việt Nam định cư ở nước ngoài sáng tác được phép phổ biến

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×