Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam 2012 diễn ra từ 26-28/6

25/06/2012 | 09:45

(VP)- Ngày hội gia đình Việt Nam 2012 với thông điệp truyền thông “Gia đình là nơi bảo tồn, lưu giữ giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc”. sẽ diễn ra từ ngày 26 - 28/6 tại Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (Số 2, Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Thông qua các hoạt động của ngày hội nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; thúc đẩy việc thực hiện công tác gia đình, động viên, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, vai trò của gia đình trong việc duy trì sự ổn định, phát triển gia đình bền vững. Đồng thời ngày hội cũng là dịp triển khai hoạt động của các đề án “Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Ngày hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Triển lãm với chủ đề “Tổ ấm gia đình”; Trưng bày sản phẩm và dịch vụ được các gia đình yêu thích và bình chọn qua hệ thống camnanggiadinh.com.vn; Chiếu phim tài liệu về đề tài gia đình; Hoạt động toạ đàm - giao lưu gặp gỡ (điểm nhấn là các chương trình: Người cao tuổi với gia đình (Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, Lễ mừng thọ, hoạt động văn hoá thể thao với tiêu chí Người cao tuổi sống vui - sống khoẻ - sống hữu ích; Chương trình: Phụ nữ với gia đình; Chương trình: Gia đình trẻ; Chương trình: Kết nối yêu thương gia đình Việt dành cho các thành viên nhỏ tuổi của mỗi gia đình); Hoạt động Văn hoá nghệ thuật, lễ hội truyền thống, chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Chương trình khai mạc lúc 20h ngày 26/6/2012 và dự kiến truyền hình trực tiếp trên sóng VTV (hoặc Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội) và bế mạc vào lúc 19h30 ngày 28/6/2012.   
 
HCTC
(Nguồn: Văn bản số 1949/BVHTTDL)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×