Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức lễ hội văn hóa, thể thao và du lịch tại Ninh Bình năm 2018

19/09/2018 | 17:30

UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành kế hoạch số 73/KH-UBND về việc tổ chức lễ hội văn hóa, thể thao và du lịch tại tỉnh năm 2018.

Lễ hội Hoa Lư. Nguồn: dantri.com.vn

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt, thông qua các hoạt động lễ hội nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh phát triển văn hóa, thể thao, du lịch và di sản văn hóa của tỉnh nhà, góp phần thu hút đầu tư, và du khách trong và ngoài nước đến với Ninh Bình.

Dự kiến lễ khai mạc sẽ diễn ra vào cuối tháng 10/2018 tại Quảng trường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Ninh Bình.

Theo đó, các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch sẽ được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội như: Hội diễn sân khấu Chèo không chuyên toàn quốc; Triển lãm tranh cổ động tấm lớn “Bảo vệ môi trường trong lĩnh vực văn hoa, thể thao và du lịch; Triển lãm ảnh nghệ thuật “Qua miền di sản”; Trưng bày tư liệu, hiện vật và cổ vật; Triển lãm mỹ thuật và nhiếp ảnh với chủ đề “Đất và người Ninh Bình”; Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Ninh Bình; Giải vô địch Cờ vua trẻ xuất sắc; Giải chạy việt dã “Tràng An Marathon 2018”; Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình lần thứ VI năm 2018.

Sở VHTT tỉnh Ninh Bình là cơ quan thường trực Ban Tổ chức của tỉnh, chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong tỉnh và các cơ quan, đơn vị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện các hoạt động của lễ hội đảm bảo hiệu quả, an toàn, tiết kiệm, đáp ứng nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hóa, thể thao của nhân dân. Đồng thời, gắn hoạt động văn hóa, thể thao với quảng bá tiềm năng thu hút phát triển du lịch./.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×