Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tìm hiểu về giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai

04/07/2018 | 15:46

Hội thi tìm hiểu giá trị văn hóa – lịch sử Đồng Nai 2018 được phát động với chủ đề “Hướng tới kỷ niệm 320 năm Biên Hòa – Đồng Nai”.

Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục cho mọi tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về những giá trị văn hóa – lịch sử của những di tích lịch sử, nhân vật, sự kiện lịch sử, văn hóa và con người Đồng Nai qua các thời kỳ; khuyến khích công tác nghiên cứu về khoa học xã hội, chú trọng văn hóa – lịch sử Đồng Nai.

Qua Hội thi, tạo điều kiện thúc đẩy phong trào tìm hiểu về lịch sử vùng đất Biên Hòa – Đồng Nai, những di tích lịch sử - văn hóa, nhân vật, sự kiện lịch sử; cách mạng, giúp cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, các lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hiểu về giá trị văn hóa – lịch sử và những trách nhiệm của bản thân trong quá trình xây dựng tỉnh Đồng Nai văn minh, giàu đẹp.

Đối tượng tham gia dự thi bao gồm nhóm tác giả hoặc cá nhân là cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên, đoàn viên, hội viên, học sinh các cấp, sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học, dạy nghề, các lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân hiện đang sinh sống, công tác, học tập trong và ngoài tỉnh Đồng Nai.

Câu hỏi thi tìm hiểu văn hóa – lịch sử Đồng Nai năm 2018 được xây dựng riêng cho từng khối: Khối học sinh, sinh viên và khối công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân. Riêng khối học sinh, sinh viên được chia thành 2 bảng dành cho học sinh khối Tiểu học và Trung học cơ sở và Bảng dành cho khối học sinh Trung học phổ thông, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, dạy nghề với 2 bộ câu hỏi khác nhau.

Thời gian nhận bài dự thi từ 01/10/2018-30/11/2018.

Hằng Đinh

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×