Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thừa Thiên - Huế: Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các dự án phát triển du lịch

11/10/2017 | 09:45

Sáng ngày 10/10, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã có buổi đi khảo sát, kiểm tra thực tế các dự án phát triển du lịch trên địa bàn huyện Phú Vang và Phú Lộc. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương, lãnh đạo huyện Phú Vang, Phú Lộc và các Sở, ngành liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao khảo sát và kiểm tra tại dự án Hue Amusement & Beach Park

tại xã Vinh Thanh và Vinh An, huyện Phú Vang.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao cùng đoàn đã đến khảo sát và kiểm tra tại dự án Sân golf quốc tế, khu dịch vụ phụ trợ, khu biệt thự nghỉ dưỡng tại xã Vinh Xuân và Vinh Thanh huyện Phú Vang; dự án Hue Amusement & Beach Park của Tập đoàn PSH, Tây Ban Nha tại xã Vinh Thanh và Vinh An, huyện Phú Vang; dự án sân golf tại xã Lộc Bình, huyện Phú Lộc.

Tại các điểm kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao nhấn mạnh, đây là các dự án nhằm phát triển du lịch, thể thao, thu hút đầu tư, chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ Nông – Lâm – Ngư nghiệp sang lĩnh vực du lịch, dịch vụ theo định hướng phát triển kinh tế chung của tỉnh, hình thành những khu vực kinh tế dịch vụ đồng bộ, phục vụ thương mại, du lịch và giải trí, góp phần đa dạng hóa các loại hình du lịch và vui chơi giải trí, làm tăng tính hấp dẫn cho môi trường du lịch của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các Sở, ngành liên quan và chính quyền địa phương cần rà soát lại cụ thể và chính xác các hạng mục; xác định rõ kế hoạch, trách nhiệm và phương án bồi thường, hỗ trợ di dời, tái định cư làm sao vừa đảm bảo tạo điều kiện cho đơn vị đầu tư đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người dân; đặc biệt chú trọng đến các diện tích đất rừng phòng hộ và tác động của môi trường khi thực hiện các dự án.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao khảo sát và kiểm tra dự án Sân gold quốc tế, khu dịch vụ phụ trợ,

khu biệt thự nghỉ dưỡng tại xã Vinh Xuân - Vinh Thanh huyện Phú Vang

Được biết, dự án Hue Amusement & Beach Park của Tập đoàn PSH, Tây Ban Nha tại xã Vinh Thanh và Vinh An, huyện Phú Vang đã được UBND tỉnh ban hành Quyết định chủ trương đầu tư; dự án Sân golf quốc tế, khu dịch vụ phụ trợ, khu biệt thự nghỉ dưỡng tại xã Vinh Xuân - Vinh Thanh huyện Phú Vang và dự án sân golf tại xã Lộc Bình, huyện Phú Lộc đang trong quá trình đề nghị, rà soát và xem xét./.

Theo thuathienhue.gov.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×