Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thể thao Việt Nam tích cực chuẩn bị tham dự Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á lần thứ III (ABG)

20/04/2012 | 14:04

Theo kế hoạch, đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao châu Á bãi biển lần thứ III dự kiến gồm 124 thành viên do ông Lâm Quang Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT làm trưởng đoàn. Đến với Đại hội lần này, đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở 9/13 môn (26/49 nội dung).

Chiều ngày 12/4, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã chủ trì cuộc họp nhằm thông qua các kế hoạch chuẩn bị của đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ III (ABG) tại HaiYang - Trung Quốc. Cùng dự buổi làm việc có ông Lâm Quang Thành – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT và đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị liên quan.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Ngọc Anh – Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao đã báo cáo về các công việc liên quan đến công tác chuẩn bị cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự sự kiện này như: kế hoạch tập huấn, chốt danh sách cán bộ đoàn, VĐV, HLV, các nội dung thi đấu mà đoàn Thể thao Việt Nam đã đăng ký với BTC Đại hội…

Theo kế hoạch, đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao châu Á bãi biển lần thứ III dự kiến với 124 thành viên do ông Lâm Quang Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT làm trưởng đoàn. Đến với Đại hội lần này, đoàn Thể thao Việt Nam sẽ  tham gia tranh tài ở 9/13 môn (26/49 nội dung) gồm: Cầu mây, Bóng gỗ, Bóng chuyền, Bóng ném, Bóng rổ, Bóng đá, Trượt Patanh tốc độ, Leo núi Thể thao và Thuyền rồng. Mục tiêu của đoàn đặt ra khi tham dự sự kiện này là thi đấu với tinh thần và ý trí quyết tâm cao để đạt được thành tích tốt nhất.

Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho các đoàn VĐV ở các đơn vị đang được thực hiện rất tích cực, kinh phí phục vụ cho đoàn sẽ được đảm bảo tốt nhất nhưng trên tinh thần tiết kiệm. Từ nay, cho đến gần ngày Đại hội diễn ra, công tác tập huấn và huấn luyện các VĐV của từng môn sẽ được thúc đẩy mạnh hơn, với hy vọng sẽ nâng cao trình độ chuyên môn của các VĐV để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đó cũng chính là ý kiến mà ông Lâm Quang Thành - Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam nhấn mạnh tại buổi làm việc.

Trang phục của đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ III sẽ do Công ty cổ phần Động Lực cung cấp.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT về cơ bản đều đồng nhất với các kế hoạch chuẩn bị của đoàn Thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, Tổng cục trưởng yêu cầu Vụ Thể thao thành tích cao phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan sớm xây dựng kế hoạch một cách chi tiết, đầy đủ để trình lên Bộ VH,TT&DL ra Quyết định thành lập đoàn Thể thao Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Theo tdtt.gov.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×