Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thái Nguyên: Khai mạc Mùa du lịch năm 2013

02/04/2013 | 02:08

(VP)- Tối 30/3, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc Mùa du lịch Thái Nguyên năm 2013. Thứ trưởng bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn đã tới dự.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đánh giá cao vị thế của Thái Nguyên, là địa phương có vùng văn hóa hội tụ, nơi được mệnh danh là Thủ đô gió ngàn với quần thể Di tích Quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; nơi cội nguồn của loài người với Mái đá Ngườm Thần Sa... đồng thời đề nghị tỉnh tiếp tục phát huy những thế mạnh và tiềm năng sẵn có để phát triển du lịch, thu hút đông đảo du khách tới ngày một đông hơn. 

Theo dại diện ngành VHTTDL, Mùa Du lịch Thái Nguyên năm 2013 đã có nhiều nét mới. Nhiều điểm du lịch trên địa bàn như: Làng văn hóa Bản Quyên, Không gian văn hóa trà Tân Cương, Khu du lịch sinh thái Phúc Xuân, Khu du lịch Hồ Núi Cốc đã được nâng cấp, bổ sung các dịch vụ mới để phục vụ du khách tốt hơn.

Đặc biệt, năm nay tỉnh sẽ tổ chức Liên hoan trà Thái Nguyên Việt Nam lần thứ II. Đây là dịp giới thiệu quảng bá hình ảnh đất và người Thái Nguyên đến đông đảo người dân trong tỉnh, trong nước và quốc tế...

Trong khuôn khổ buổi khai mạc Mùa du lịch Thái Nguyên năm 2013, nhiều du khách đã tham gia vào Lễ hội Văn hóa trà, thưởng thức nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên, con người Thái Nguyên.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×