Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Quảng Nam: Phát động cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng huyện Núi Thành

18/07/2018 | 21:31

Nhằm chọn ra một biểu trưng có ý nghĩa, thể hiện nét riêng biệt về con người, lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội, mới đây, UBND huyện Núi Thành (Quảng Nam) đã phát động “Cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng (logo) huyện Núi Thành”.

Theo đó, biểu trưng được chọn sẽ được sử dụng in trên một số ấn phẩm, tài liệu, huy hiệu; để sản xuất một số dạng tặng phẩm và được sử dụng vào các mục đích khác trong quảng bá, xúc tiến, marketing… của huyện Núi Thành.

Theo yêu cầu của Ban tổ chức, tác phẩm dự thi phải có tính khái quát và tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, đặc trưng của con người, lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội huyện Núi Thành; Tác phẩm không được trung lắp, gây nhầm lẫn với các khẩu hiệu, biểu trưng, biểu tượng, hình ảnh, nhãn hiệu hoặc dấu hiệu đặc trưng của cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân hoặc bất cứ quốc gia nào trên thế giới đã được công bố. Biểu trưng dự thi chưa được thừa nhận, công bố trên bất cứ phương tiện thông tin đại chúng.

Tác phẩm dự thi phải bảo đảm các tiêu chí: có ý tưởng hay, thể hiện được sức hút của huyện Núi Thanh; tính hấp dẫn; tính độc đáo; tính khái quát; dễ nhớ, dễ nhận biết và không hoa mỹ. Biểu trưng được thiết kế với phiên bản tiếng Việt và phiên bản tiếng Anh riêng rẽ; Tác phẩm dự thi được trình bày theo đúng yêu cầu trong thể lệ cuộc thi do Ban tổ chức quy định. Các tác phẩm tham gia dự thi không được hoàn trả lại cho tác giả, các tác phẩm đạt giải thuộc quyền sở hữu của UBND huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam sau khi công bố kết quả, trao giải cuộc thi trong lễ tổng kết.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải nhất với số tiền 30 triệu đồng; 01 giải nhì 15 triệu đồng, 01 giải ba 10 triệu đồng; 03 giải khuyến khích, mỗi giải 5 triệu đồng kèm giấy chứng nhận và giấy khen của UBND huyện Núi Thành.

Đối tượng dự thi gồm tất cả tổ chức, cá nhân là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên khắp mọi miền Tổ quốc, không phân biệt nghề nghiệp, tuổi tác, giới tính…

Ban tổ chức sẽ nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 28/12/2018.

Lan Phạm (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×