Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Phú Yên: Triển lãm trưng bày hơn 100 bản đồ tư liệu về quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa

28/09/2018 | 18:30

Trong 03 ngày từ 26 - 28/9, tại Trung tâm Văn hóa huyện Tuy An, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với UBND huyện Tuy An (Phú Yên) tổ chức Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

Khánh tham quan triển lãm. Ảnh: Báo Phú Yên

Tại Triển lãm trưng bày hơn 100 bản đồ tư liệu về quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là tập hợp các nguồn tư liệu đã được công bố từ trước đến nay của các nhà nghiên cứu, học giả trong nước và quốc tế.

Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa là một hoạt động thông tin tuyên truyền quan trọng, nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của nhân dân trong nước, kiều bào ở nước ngoài trong việc bảo vệ và khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Đồng thời, thông qua triển lãm nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện về vị trí, tầm quan trọng và sự cần thiết phải tổ chức, quản lý việc khai thác, sử dụng tài nguyên biển một cách hiệu quả, bền vững.

Lan Phạm (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×