Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Ngày Sách tỉnh Bình Phước năm 2018

04/04/2018 | 11:24

Ngày Sách lần thứ 5 năm 2018 tại tỉnh Bình Phước sẽ diễn ra từ ngày 19/4-23/4/2018.

Đây là hoạt động văn hóa được tổ chức nhân sự kiện Ngày Sách Việt Nam 21/4 nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong đời sống xã hội, hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp trong văn hóa; đồng thời khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách; tôn vinh giá trị của sách.

Ảnh minh họa (Nguồn: Báo Bình Phước)

Cụ thể, Ngày Sách tại tỉnh Bình Phước sẽ diễn ra các hoạt động như: Triển lãm ngày hội sách với chủ đề “Sách - Tri thức nền tảng, vững chắc tương lai”; giao lưu, giới thiệu sách; tổ chức các chuyến xe lưu động phục vụ sách cho bạn đọc tại các xã vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, khó khăn trên địa bàn tỉnh; tổ chức ngày sách trong hệ thống các trường học, hệ thống thư viện tỉnh, huyện, thị xã; phát động phong trào xây dựng văn hóa đọc thông qua các hoạt động phong phú, sâu rộng của tổ chức, đoàn thể xã hội.

Các hoạt động sẽ được tổ chức với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng. Thông qua đó, sự kiện sẽ góp phần tạo nên một diễn đàn văn hóa đặc sắc nhằm tôn vinh giá trị của sách; đồng thời tạo tiền đề cho việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc trên địa bàn tỉnh./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×