Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nghệ An: Tăng cường công tác tuyên truyền về Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch

14/09/2018 | 09:27

Theo hướng dẫn của Bộ VHTTDL tại Quyết định số 718/QĐ-BVHTTDL ngày 02/3/2017, ngành du lịch tỉnh Nghệ An đã ban hành Bộ Quy tắc ứng xử văn minh du lịch.

Một hình ảnh trong Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch. Nguồn: dulichnghean.gov.vn

Thông tin từ Báo Nghệ An cho biết, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Nghệ An đã phát miễn phí khoảng 5.000 tờ rơi tuyên truyền Bộ quy tắc ứng xử in bằng tiếng Anh ở các khách sạn lớn, các điểm du lịch và tại các giá đựng ấn phẩm nơi công cộng như sân bay, nhà ga, bến xe…

Ngoài ra, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã phối hợp thiết kế và xây dựng các pano tấm lớn, pano đèn led tại các trọng điểm du lịch trên địa bàn tỉnh như: thị xã Cửa Lò, TP. Vinh và các điểm du lịch như: Khu di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên, Khu di tích Truông Bồn, Quảng Trường Hồ Chí Minh… Bên cạnh đó xây dựng video ảnh động với các thông điệp tuyên truyền bằng song ngữ Việt - Anh.

Trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch tỉnh sẽ tiếp tục tuyên truyền Bộ Quy tắc ứng xử văn minh du lịch với nhiều hình thức và nhiều ngôn ngữ phù hợp với các thị trường khách du lịch mà Nghệ An đang hướng đến. Từ đó nhằm hình thành thói quen, hành vi ứng xử văn minh, thái độ lịch sự, thân thiện của đội ngũ cán bộ trong ngành du lịch và các ngành liên quan đến hoạt động du lịch, đội ngũ quản lý và nhân viên các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch; nâng cao nhận thức của người dân Nghệ An về văn minh du lịch./.

Thanh Thủy (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×