Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Liên hoan làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc mở rộng năm 2017 thành công tốt đẹp

09/10/2017 | 09:24

Sau 03 ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, Liên hoan làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc mở rộng năm 2017 đã thành công tốt đẹp.

Liên hoan làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc mở rộng năm 2017 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Hòa Bình phối hợp tổ chức với sự tham gia của 13 làng du lịch cộng đồng tiêu biểu của 11 tỉnh trên cả nước, như: Làng du lịch cộng đồng người Thái, người Mường tỉnh Hòa Bình; Làng du lịch cộng đồng các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Sơn La, Điện Biên, Hà Giang, Bắc Cạn, Thanh Hóa và một số tỉnh miền trung, Nam Bộ có loại hình du lịch cộng đồng.

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Hòa Bình tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia liên hoan. (Ảnh: baohoabinh.com.vn)

Phát biểu tại lễ tổng kết, đại diện Ban tổ chức khẳng định, Liên hoan làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc mở rộng năm 2017 đã thành công tốt đẹp, các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ liên hoan có ý nghĩa văn hóa, chính trị sâu sắc, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với đông đảo du khách, các nghệ nhân, diễn viên. Liên hoan đã hội tụ những nét đẹp văn hóa của đồng bào nhiều dân tộc, góp phần quan trọng trong việc bảo tồn, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước và hội nhập kinh tế hiện nay. Liên hoan đã tôn vinh các làng du lịch cộng đồng, giáo dục truyền thống yêu nước, củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải cho các đoàn, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các nội dung thi: Văn nghệ; trình diễn trang phục dân tộc; thuyết minh; trưng bày gian hàng giới thiệu sản phẩm văn hóa du lịch, quà lưu niệm và trình diễn thao tác nghề thủ công.

Dịp này, UBND tỉnh Hòa Bình cũng tặng bằng khen cho 20 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, tham gia liên hoan làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc mở rộng năm 2017./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×