Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 26

01/10/2018 | 12:00

168 tác phẩm được trưng bày tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 26 năm 2018 đã diễn ra từ sáng 30/9 tại Bảo tàng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Khách tham quan triển lãm. (Nguồn: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu).

“Liên hoan ảnh nghệ thuật Khu vực miền Đông Nam Bộ lần thứ 26 năm 2018” do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp cùng Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức  với sự tham gia của 8 tỉnh: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Tây Ninh.

Với đề tài “Đất nước, Con người miền Đông hội nhập và phát triển”, liên hoan đã nhận được trên 1000 tác phẩm dự thi. Không chỉ có sự thể hiện đa dạng, các tác phẩm còn tái hiện sinh động vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước, con người trong khu vực, phản ánh những thành tựu kinh tế, khoa học kỹ thuật, an sinh xã hội, an ninh quốc phòng, tăng cường giao lưu, hội nhập quốc tế; những tấm gương điển hình tiên tiến, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; những nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào các dân tộc trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc,…

Các tác phẩm được trưng bày đến hết ngày 6/10.

Hằng Đinh (t/h)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×