Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lễ ra mắt sách "Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu"

16/06/2018 | 09:00

Lễ ra mắt sách "Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu" sẽ diễn ra vào 09h00 ngày 22/06/2018 tại Thư viện Hà Nội, 47 Bà Triệu, Hà Nội.

Sách "Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu" (Nguồn: zing.vn)

Thủ tướng Phan Văn Khải là một nhà chính trị có tâm, có tầm và có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của đất nước. Cuốn sách tập hợp các bài viết về cuộc đời hoạt động chính trị của Thủ tướng qua góc nhìn của đồng nghiệp, những người thân cận, báo chí và những người dân.

Sách chia làm 3 phần chính: Phần một "Nhà lãnh đạo kỹ trị"; Phần hai "Những năm tháng ra biển lớn"; Phần ba "Những kỷ niệm đời thường".

Lễ ra mắt sách: "Phan Văn Khải - Nhà lãnh đạo kỹ trị, đổi mới và nhân hậu" có sự tham gia của các khách mời: TS Lê Đăng Doanh - nguyên Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế Trung ương; Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan - nguyên Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp VN; Ông Nguyễn Đình Hương - nguyên Phó trưởng ban Tổ chức Trung ương; Ông Nguyễn Cảnh Bình - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam.

Sự kiện được đồng tổ chức bởi Sống - thương hiệu sách tác giả Việt Nam, Thư viện Hà Nội và Trung tâm hợp tác trí tuệ Việt Nam.

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×