Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lâm Đồng: Tổ chức nhiều sự kiện văn hóa kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN

11/05/2017 | 16:10

Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN, tại tỉnh Lâm Đồng sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá rộng rãi về những thành tựu trong quá trình phát triển của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Ảnh minh họa (nguồn: nhandan.com.vn)

Cụ thể, tại Kế hoạch 2753/KH-UBND ngày 9/5 nêu rõ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN; Tuần phim kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN; tuyên truyền, quảng bá về du lịch; tuyên truyền cổ động trực quan kỷ niệm 50 năm thành ASEAN; tuyên truyền phổ biến thông tin về ASEAN. Trong đó, tập trung tuyên truyền, làm nổi bật nền văn hóa đậm đà bản sắc của các quốc gia ASEAN nhằm giúp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và quần chúng nhân dân hiểu rõ về bản sắc văn hóa, giá trị truyền thống, phong tục tập quán của các quốc gia trong khu vực.

Các hoạt động sẽ được triển khai xuyên suốt trong năm 2017 và cần được tổ chức đồng bộ, rộng khắp, đa dạng về hình thức, phù hợp với đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và điều kiện thực tế của địa phương. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức xã hội về những cơ hội ASEAN có thể mang lại cho các nước thành viên và những thách thức mà các nước thành viên đang cùng chung tay hợp tác để ứng phó một cách hiệu quả trong thời đại ngày nay./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×