Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lâm Đồng: Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa trong tháng 8

03/08/2017 | 10:26

Tiếp tục tăng cường các hoạt động văn hóa, thông tin tuyên truyền về các sự kiện, ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của UBND tỉnh Lâm Đồng trong tháng 8 năm 2017.

Theo đó, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh sẽ triển khai các hoạt động nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2017) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2017) với nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.

Tăng cường công tác quản lý về văn hóa, thể thao và du lịch; tiếp tục tuyên truyền quảng bá thương hiệu nông sản du lịch của tỉnh mà trọng tâm là thương hiệu “Đà Lạt kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Bên cạnh đó, cần triển khai tốt công tác chuẩn bị Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII - năm 2017, xây dựng kịch bản khai mạc và triển khai tuyên truyền, quảng bá về sự kiện đến mọi tầng lớp nhân dân. Chuẩn bị tốt cho các hoạt động sắp diễn ra: Hội nghị tập huấn nghiệp vụ văn hóa, thể thao, du lịch, gia đình và công tác bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại thành phố Đà Lạt; khai mạc Lễ hội mùa hè 2017 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×