Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

28/03/2016 | 16:04

Chiều 25.3.2016, Bộ VHTTDL đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ chí Minh (26.3.1931-26.3.2016) và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”. Thứ trưởng Lê Khánh Hải – Bí thư Đảng ủy Bộ VHTTDL đã tới dự và phát biểu tại buổi Lễ.

Tới dự buổi lễ có: đ/c Nguyễn Long Hải – Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và đoàn viên thanh niên…
 


Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải ghi nhận những đóng góp của Đoàn viên thanh niên đã cùng với tập thể lãnh đạo Bộ, cơ quan Bộ triển khai các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, phục vụ chiến sỹ, đồng bào vùng cao, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, tham gia tích cực vào công tác bảo tồn và phát huy giá trị của các di sản văn hóa, đẩy mạnh hoạt động giao lưu, hợp tác quốc tế… Các thành tích đó góp phần cùng toàn ngành văn hóa, thể thao và du lịch thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao phó.
Thứ trưởng cũng đề nghị các bạn đoàn viên thanh niên tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của Bộ, luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, hoàn thiện bản than, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, chủ động đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, phát huy xung kích, sáng tạo của thanh niên thực hiện các nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao vị thế của ngành văn hóa, thể thao và du lịch.
 

Thứ trưởng Lê Khánh Hải tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Bí thư Đoàn TNCS Bộ VHTTDL

Trải qua 85 năm, cùng với sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước. Đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó chặt chẽ với lợi ích dân tộc, với nhân dân và chế độ XHCN; truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện, sẵn sàng đón nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; truyền thống hiếu học, cần cù, sáng tạo; truyền thống đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau. Nối tiếp truyền thống, tuổi trẻ Việt Nam hôm nay vững bước dưới ngọn cờ quang vinh của Đảng, với hoài bão cách mạng đang ngày đêm phấn đấu, đem sức trẻ, nhiệt tình ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.
 


Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Long Hải – Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng  kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các lãnh đạo và đoàn viên ưu tú Bộ VHTTDL vì những đóng góp cho sự phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×