Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kon Tum: Khen thưởng các tập thể, cá nhân đóng góp cho thành công của Trại sáng tác ảnh nghệ thuật toàn quốc 2017

17/05/2017 | 08:00

Ngày 16/5, UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp cho thành công của Trại sáng tác ảnh nghệ thuật toàn quốc năm 2017.

Cụ thể, tại Quyết định số 300/QĐ-UBND, 2 tập thể và 1 cá nhân có nhiều đóng góp cho thành công của Trại sáng tác ảnh nghệ thuật toàn quốc năm 2017 đã được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum, bao gồm: Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam; Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh; Ông Hoàng Đình Chiểu, Hội viên Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 10 đến 16/5/2017, Trại sáng tác ảnh nghệ thuật toàn quốc năm 2017 tại tỉnh Kon Tum đã thu hút sự tham gia của đông đảo các hội viên được lựa chọn từ 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tham gia Trại sáng tác, các hội viên đã được đi thực tế sáng tác tại nhiều địa phương của tỉnh Kon Tum và tham dự nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã tặng thưởng cho 10 tác giả của 10 tác phẩm xuất sắc đồng giải và chọn ra 141 bức ảnh nghệ thuật giá trị, tiêu biểu nhất để trưng bày triển lãm.

Thông qua các hoạt động, Trại sáng tác đã góp phần quảng bá những nép đẹp truyền thống và bản sắc văn hóa của tỉnh Kon Tum đến với bạn bè trong nước và quốc tế, đồng thời giúp các hội viên nâng cao nhận thức lý luận, trình độ chuyên môn, chú trọng sáng tác nhằm tạo nên các tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật có chất lượng./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×