Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

“Khơi gợi văn hóa đọc - hãy đọc một cách thông minh”

04/12/2017 | 11:14

Đó là thông điệp của ngày hội sách trong Chương trình “Tôi vào đại học 2017” thuộc Dự án “Tôi vào đại học” do nhóm sinh viên Bến Tre đang theo học tại các trường đại học TP. Hồ Chí Minh tổ chức vào ngày 3/12 tại Trường THPT Chuyên Bến Tre.

Đó là thông điệp của ngày hội sách trong Chương trình “Tôi vào đại học 2017” thuộc Dự án “Tôi vào đại học” do nhóm sinh viên Bến Tre đang theo học tại các trường đại học TP. Hồ Chí Minh tổ chức vào ngày 3/12 tại Trường THPT Chuyên Bến Tre.  Ngày hội thu hút đông đảo các em học sinh THPT, THCS trên địa bàn tỉnh tham dự.

Chương trình sách gồm có các hoạt động chính: đường sách - nơi bày bán hơn 4 ngàn đầu sách đa dạng về thể loại, nội dung; hoạt động workshop “Quản lý thời gian hiệu quả” và các hoạt động bổ trợ khác như trò chơi ngoài trời, khu ẩm thực, phòng truyền thông… Hầu hết các quyển sách được các bạn sinh viên vận động thu thập từ nhiều nguồn khác nhau. Sau đó, thống kê trong ngân hàng sách của dự án rồi trưng bày và bán với giá rẻ cho các bạn tham gia ngày hội.

Được biết, Dự án “Tôi vào đại học” là một dự án sinh viên hỗ trợ các bạn học sinh tỉnh trong việc hướng nghiệp, tìm hiểu và phát triển bản thân. Năm nay là năm thứ 5 dự án hoạt động với sự bảo trợ của Đoàn Trường THPT Chuyên Bến Tre./.

(Theo báo Đồng Khởi)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×