Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khánh Hòa, TP.Hồ Chí Minh: Triển khai nhiều chương trình hấp dẫn thu hút khách du lịch

04/07/2010 | 21:54

Hưởng ứng đợt phát động của Tổng cục Du lịch, UBND tỉnh Khánh Hòa và thành phố Hồ Chí Minh vừa phê duyệt và công bố “Chương trình kích cầu du lịch 2010 mang tên “Việt Nam-Điểm đến của bạn” của mình với nhiều chương trình hấp dẫn, nhằm thu hút khách trong thời gian từ nay đến cuối năm. >> Chương trình kích cầu du lịch trong năm 2010 mang tên “Việt Nam - Điểm đến của Bạn” >> Tổng cục Du lịch: Họp báo công bố Chương trình kích cầu du lịch năm 2010: “Việt Nam - Điểm đến của bạn”


Khách du lịch bị thu hút với phiên chợ quê của SG tourít - TP.HCM

Theo kế hoạch Kích cầu du lịch năm 2010 của thành phố Hồ Chí Minh, Sở VHTTDL thành phố sẽ triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, nhằm thu hút 2,6 triệu lượt khách quốc tế và khách nội địa đến thành phố trong năm 2010; trong đó tập trung quảng bá một số thị trường du lịch trọng điểm như Tây Âu, Đông Bắc Á, Bắc Mỹ, Úc, Nga, ASEAN.

Sở VHTTDL TP.HCM sẽ phối hợp với Sở Công thương thành phố phát động Chiến dịch bán hàng giảm giá Grand Sale 2010 trong hai tháng 8 và 9/2010 với các hình thức đa dạng như hội chợ bán hàng giảm giá, cung cấp các ưu đãi cho khách du lịch (về mua sắm, bốc thăm trúng thưởng...); phối hợp với Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines giảm giá tour nội địa thông qua giảm giá vé máy bay; khuyến khích các doanh nghiệp du lịch dịch vụ trên địa bàn giảm giá 10-30% đặc biệt cho khách đi theo đoàn vào mùa thấp điểm... Tiếp tục triển khai chương trình nâng cao và chuẩn hóa chất lượng dịch vụ du lịch “thành phố Hồ Chí Minh – 100 điều thú vị” theo hướng mở rộng tiêu thức và thu hẹp số lượng của mỗi tiêu thức.



Khách du lịch thăm quan làng nghề ở Nha Trang
Khánh Hòa phê duyệt chương trình kích cầu của tỉnh với một loạt kế hoạch tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch như: Cuộc thi Thuyền buồm quốc tế Việt Nam Match Cup với 10 nước tham dự vào tháng 9 (lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam); Cuộc thi thuyền buồm quốc tế Hồng Kông – Nha Trang lần thứ 4, định kỳ 2 năm/lần, Giải bán Marathon quốc tế Việt-Nhật (tháng 10); Giải Bóng chuyền bãi biển quốc tế (tháng 7); Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và Hoa hậu Trái đất. Đẩy mạnh các hoạt động xây dựng, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch; xây dựng Chương trình Quảng bá du lịch địa phương thông qua các sự kiện được tổ chức tại Khánh Hòa năm 2010; cung cấp miễn phí các thông tin ấn phẩm quảng bá về du lịch Khánh Hòa. Phát động chiến dịch bán hàng giảm giá “Impressive Vietnam Grand Sale 2010” từ tháng 9 đến tháng 12/2010; các cơ sở lưu trú du lịch từ 3 đến 5 sao giảm 10%-20% giá phòng, miễn phí xe đưa đón sân bay, đưa đón khách tham quan trẻ em, đoàn khách từ 10 người trở lên giảm 10% dịch vụ tại các điểm tham quan du lịch; giảm 10% tất cả các chương trình chương trình tour du lịch nội địa và giá dịch vụ vận chuyển các tuyến từ các tỉnh về Khánh Hòa và các tuyến trong tỉnh.

Theo kế hoạch Khánh Hòa phấn đấu đón 1.760.000 lượt khách trong năm 2010, trong đó có 380.000 lượt khách nội địa; tổng doanh thu về du lịch đạt 1.750 tỷ đồng.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×