Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2014

31/03/2014 | 14:40

Tối ngày 27/3, tại Hồ Chí Minh, Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2014 với chủ đề “10 năm trưởng thành và phát triển” chính thức khai mạc. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn đã tới dự.

Cùng dự lễ khai mạc có lãnh đạo của 39 tỉnh/thành và gần 90 đơn vị doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn và các trường đại học.

Ngày hội Du lịch do Sở VHTTDL phối hợp Hiệp hội Du lịch và Trung tâm Xúc tiến du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm kích cầu du lịch nội địa, quảng bá giới thiệu các điểm đến du lịch tại TP. Hồ Chí Minh; là dịp để mở rộng giao lưu, phối hợp giữa các Sở VHTTDL, Trung tâm Xúc tiến du lịch các tỉnh/ thành phố trong việc tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá các điểm đến du lịch; là nơi giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng của mỗi vùng miền, bản sắc văn hóa, lễ hội của từng địa phương.

Năm nay, Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú như Liên hoan tôn vinh thương hiệu Du lịch Việt, giao lưu, bình chọn và tôn vinh những thương hiệu du lịch Việt Nam uy tín và Liên hoan "Giọng hát vàng Du lịch TP. Hồ Chí Minh" lần 10 với nhiều chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước con người và danh lam thắng cảnh gắn với du lịch. Cũng trong thời gian này, Ban tổ chức Ngày hội thực hiện các chương trình triển lãm, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh du lịch và các hoạt động văn hóa, văn nghệ phong phú, hấp dẫn phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng và giải trí của người dân.

Tại lễ khai mạc, đại diện của hơn 100 doanh nghiệp, nhà hàng khách sạn, khu du lịch, điểm tham quan… có uy tín đã được tôn vinh Thương hiệu du lịch thành phố.

Ngày hội diễn ra từ ngày 27-30/3, dự kiến thu hút khoảng 300.000 lượt khách tham quan.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×