Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khai mạc không gian trưng bày văn hóa, du lịch các dân tộc tỉnh Hà Giang tại Hà Nội

29/09/2018 | 14:42

Không gian trưng bày văn hóa, du lịch và sản phẩm đặc trưng các dân tộc tỉnh Hà Giang vừa chính thức khai mạc vào tối 28/9 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội).

Chương trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Giang, Sở Văn hóa, Thể thao thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu các giá trị văn hóa truyền thống, các sản phẩm đặc trưng của cộng đồng các dân tộc Hà Giang đến với du khách trong nước và quốc tế.

Một tiết mục văn nghệ tại đêm Khai mạc Không gian trưng bày. (Nguồn: baohagiang.vn)

Tại đêm khai mạc, người dân thủ đô và du khách quốc tế đã được thưởng thức một chương trình nghệ thuật dân gian đặc sắc mang chủ đề “Sắc hoa văn Hà Giang” với nhiều tiết mục múa, hát vô cùng ấn tượng.

Không gian trưng bày văn hóa, du lịch và sản phẩm đặc trưng các dân tộc tỉnh Hà Giang tại Hà Nội diễn ra trong ba ngày (từ 28 – 30/9) với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn như: Biểu diễn văn nghệ dân gian, trình diễn nghề truyền thống, giao lưu các trò chơi dân gian, chế biến ẩm thực, không gian thưởng trà, bán các sản phẩm đặc trưng của địa phương, giới thiệu điểm đến, kết nối tour, tuyến du lịch, triển lãm các tác phẩm ảnh nghệ thuật giới thiệu về đất và người Hà Giang./.

AV (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×