Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội nghị tập huấn triển khai thực hiện Phong trào TDĐKXDĐSVH tỉnh Đồng Tháp năm 2017

25/08/2017 | 09:25

Hội nghị tập huấn triển khai thực hiện Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" (TDĐKXDĐSVH) và công tác gia đình tỉnh Đồng Tháp năm 2017 sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2017 tại hội trường Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh.

Mục đích của Hội nghị nhằm thống nhất trong hành động, phối hợp hiệu quả, đồng bộ giữa các thành viên Ban Chỉ đạo các cấp, đồng thời củng cố, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ trong công tác triển khai thực hiện Phong trào TDĐKXDĐSVH và công tác gia đình cho Ban Chỉ đạo phong trào các cấp, góp phần nâng cao chất lượng phong trào và công tác gia đình trong thời gian tới. Triển khai các văn bản mới của trung ương và của tỉnh về phong trào; trang bị thêm những kỹ năng, nghiệp vụ trong quá trình thực hiện.

Nội dung tập huấn gồm: Các văn bản mới ban hành của Ban Chỉ đạo Trung ương phong trào; các văn bản về triển khai, thực hiện phong trào của tỉnh (Quyết định ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Chỉ đạo phong trào tỉnh của Ủy ban nhân dân tỉnh; kiện toàn Ban Chỉ đạo phong trào các cấp; hướng dẫn trình tự, thủ tục xét, đánh giá, công nhận các danh hiệu văn hóa trong phong trào, các kế hoạch thực hiện các Đề án của Ban Chỉ đạo Trung ương và của tỉnh). Triển khai các văn bản mới về công tác gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình; các kế hoạch thực hiện các Đề án liên quan đến công tác gia đình của Trung ương và của tỉnh. Hướng dẫn xét, đánh giá Tiêu chí số 6 (cơ sở vật chất văn hóa) và Tiêu chí số 16 (Văn hóa) trong xây dựng nông thôn mới./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×