Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Hội diễn Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông lần thứ XVI-năm 2018

02/08/2018 | 15:19

Tối 1/8, Lễ khai mạc Hội diễn Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông lần thứ XVI-năm 2018 đã diễn ra tại Quảng trường Trưng Nữ Vương, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên (An Giang).

Hội diễn Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông lần thứ XVI là sự kiện văn hóa – nghệ thuật của khu vực, chào mừng các ngày lễ kỷ niệm của đất nước trong năm 2018, kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

(Nguồn: tuyengiaoangiang.vn)

Với chủ đề “Sắc màu Mê kông”, Hội diễn đem đến các tiết mục ca ngợi sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước; truyền thống yêu nước và tinh thần đoàn kết dân tộc. Ca ngợi những thành tựu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, xây dựng nông thôn mới, những giá trị truyền thống, văn hóa tốt đẹp của từng địa phương.

Thông qua các hoạt động, Hội diễn nhằm duy trì và phát triển nghệ thuật quần chúng. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa nghệ thuật; góp phần gìn giữ, tôn vinh nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Đây cũng là cơ hội để quảng bá những nét tiêu biểu về Văn hóa – Du lịch của tỉnh An Giang và các tỉnh, thành phố trong khu vực.

Hội diễn sẽ tổng kết, khen thưởng và bế mạc vào ngày 5/8/2018.

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×